Muốn biết xu hướng và công nghệ làm đẹp hiện nay - Đến ngay Cosmobeaute 2019

11:17:0422/03/2019

Triển lãm Cosmobeauté giống như một sự chờ đời hàng năm của ngành làm đẹp. Cosmosbeauté cập nhật những thông tin, công cụ, sản phẩm, kỹ thuật mới nhất liên quan đến ngành làm đẹp nói chung. Đến hẹn lại lên, triển lãm Cosmobeauté năm nay được tổ chức tại Quận 7, Tp.HCM.

  1. Triển lãm Moscobeauté được tổ chức tại SECC

Cosmobeauté Việt Nam -  Triển lãm Thương mại Quốc tế lớn nhất về ngành Làm đẹp, Mỹ phẩm, Chăm sóc tóc và dịch vụ Spa lớn nhất khu vực, được tổ chức thường niên trong suốt 12 năm qua. Sắp tới, sự kiện này diễn ra từ 18 - 20/4 tại trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), số 799 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP. HCM.

Triển lãm Cosmobeauté 2018 cũng được tổ chức tại SECC
Cosmobeauté 2018 cũng được tổ chức tại SECC
  1. Đến Moscobeauté quý khách hàng được gì?

Tiếp tục phát huy và nâng cao sứ mệnh của mình bằng cách cung cấp mạng lưới thông tin quan trọng, cần thiết, cập nhật những công nghệ, sản phẩm, xu hướng làm đẹp trên thế giới hiện nay thông qua các buổi hội thảo miễn phí góp phần bồi dưỡng thêm kinh nghiệm, kiến thức cho quý doanh nghiệp, cá nhân liên quan đến ngành làm đẹp nói chung.

Nếu bạn là doanh nghiệp liên quan đến ngành làm đẹp, việc kinh doanh của bạn đang gặp phải một số vấn đề khó khăn, hoặc bạn muốn nâng cao dịch vụ, cập nhật xu hướng làm đẹp đang làm mưa làm gió tại các quốc gia khác hoặc đơn giản bạn muốn tìm hiểu thêm về các thương hiệu mỹ phẩm và mở rộng cơ hội đầu tư, kinh doanh, kết nối thì đây là cơ hội không thể bỏ qua!

Khách hàng đến đây không những được dự những hội thảo liên quan đến ngành làm đẹp mà còn được học hỏi kinh nghiệm của chuyên gia make up nổi tiếng Steven Sunny đến từ Hàn Quốc và nhiều show trình diễn tóc nghệ thuật của Việt Nam và thế giới.

  1. Quy mô triển lãm năm nay

CosmoBeaute 2019 thu hút sự tham gia của hơn 15 quốc gia trong khu vực với hơn 250 doanh nghiệp từ Bulgaria, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam và hơn 15,000 khách đăng ký tham quan triển lãm. Một số thương hiệu  lớn góp mặt tại triển lãm chuyên cung cấp mỹ phẩm, thiết bị và công nghệ làm đẹp cho spa, thẩm mỹ viện, dưới đây là một số đại diện tiêu biểu:

  • Trang thiết bị làm đẹp

Máy OMEGA HYDRO PEEL của Hàn Quốc cung cấp độ ẩm, hút mụn đầu đen và làm sạch da.

Máy massage cơ mặt, máy rửa mặt chuyên sâu và nhiều loại máy làm đẹp tại nhà khác của công ty  NUTRICARE CO LTD cung cấp.

Công ty Saigon medical mang đến buổi triển lãm một số sản phẩm làm đẹp như máy nâng cơ sử dụng công nghệ HIFU, máy triệt long IPL, Máy bắn Laser xoá sẹo và xoá vết xăm.

  • Mỹ phẩm

Trong buổi triển lãm có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm có tên tuổi, bao gồm cả mỹ phẩm cho da, tóc, móng. Đây cũng là dịp để một số nhãn hàng giới thiệu sản phẩm mới của mình.

Thương hiệu PITTISU của Hàn Quốc là nhà cung cấp nước sơn móng tay với 70% thành phần là nước, không gây kích ứng và không độc hại.

Nhà phân phối NANACOCO chuyên các sản phẩm về son môi, phấn tạo khối, phấn má hồng, bút kẻ mắt, bút lông mày và phấn nhũ cho mắt và cơ thể cũng tham dự trong mùa triển lãm Cosmobeauté năm nay.

Physiodermie cũng tham dự triển lãm Cosmobeauté 2019
Physiodermie cũng tham dự triển lãm Cosmobeauté 2019

Từ đất nước dẫn đầu Châu Âu về công nghệ làm đẹp, thương hiệu PHYSIODERMIE - mỹ phẩm trị liệu chuyên nghiệp từ Thụy Sĩ cũng góp mặt trong mùa triển lãm năm nay,  hứa hẹn mang đến chủ spa/thẩm mỹ viện một phương pháp chăm sóc da hoàn toàn mới hiệu quả, cải tiến và khoa học. Bên cạnh Thụy Sĩ, có nhiều thương hiệu nổi tiếng khác đến từ Mỹ, Đức, Tây Ban Nha

Nhà sản xuất NS RETAIL chuyên về mỹ phẩm chăm sóc da tại nhà, các sản phẩm chính gồm có: mặt nạ hydro gel, các sản phẩm chăm sóc cơ thể và sản phẩm dầu dưỡng môi.

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da
Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da

4. Các hoạt động khách hàng là bác sĩ thẩm mỹ, chủ spa, thẩm mỹ viện, kỹ thuật viên có thể tham gia:

  • Kết nối doanh nghiệp tại triển lãm: nhà cung cấp thiết bị, công ty mỹ phẩm, hair, nail...
  • Gặp gỡ, giao lưu với những chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam và Quốc tế
  • Look and Learn with Steven Sunny (Nghệ sĩ trang điểm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc)
  • Hair Show (Show trình diễn tóc nghệ thuật với sự  tham gia của các nghệ sĩ thế giới và Việt Nam).
  1. Cách đăng ký tham dự triển lãm miễn phí

Đây thực sự là cơ hội cho những nhà kinh doanh ngành làm đẹp, đừng bỏ qua cơ hội hiếm có này. Hãy nhanh tay đăng ký tham quan miễn phí theo các hình thức sau, lưu ý phải đăng ký trước ngày 12/04/2019 nhé!

⇒ Đăng ký online theo link: http://bit.ly/CBV19_VisitorRegistrationForm

⇒ Hoặc Điền vào form đăng ký đính kèm và gửi về email cosmobeaute@veas.com.vn hoặc fax 028 3848 8564

⇒ Hoặc gọi điện thoại đến số 028 3848 8561 ext 30 hoặc 0984 339 347

Mã xác nhận:
captcha
Tin đọc nhiều
Lý thuyết về ngôi sao màu rất bổ ích cho ngành tóc

Lý thuyết về ngôi sao màu rất bổ ích cho ngành tóc

Bạn cần phải nắm vững và học tất cả các nguyên tắc về màu sắc như một bảng cửu chương và ứng dụng thật tốt mới...
Tìm hiểu về gội đầu dưỡng sinh – Kỹ thuật massage đầu

Tìm hiểu về gội đầu dưỡng sinh – Kỹ thuật massage đầu

Trong thời kỳ hiện đại, một thuật ngữ phát triển bền vững là một thuật ngữ tưởng chừng như đơn giản, nhưng để thực...
Bảng mô tả công việc Lễ tân spa

Bảng mô tả công việc Lễ tân spa

Lễ tân là người đầu tiên chào đón khách đến spa và là người cuối cùng tiễn khách sau trị liệu. Công việc chính của bộ...
Bảng mô tả công việc Kỹ thuật viên Spa

Bảng mô tả công việc Kỹ thuật viên Spa

Trong tất cả các loại hình kinh doanh thì kinh doanh spa là một lĩnh vực có tiềm năng phát triển nhất hiện nay. Để kinh doanh spa...
Bảng mô tả công việc của Spa Manager

Bảng mô tả công việc của Spa Manager

Đối với ngành dịch vụ nói chung và spa nói riêng, nhân viên chính là bộ mặt của spa mà người dẫn dắt điều hành và duy trì...